Ngắm nhìn trang phục Riot cực hot

Trang phục Game thường được các game thủ khá quan tâm bởi đó là hình ảnh đại diện của mình qua những trò chơi. Và dưới đây chúng ta hãy cùng ngắm nhìn trang phục Riot cực hot mới được cập nhật vào ngày 12/03.
Những kẻ được chọn lần này là Amumu, Nami, Soraka Udyr. Sau đây, mời độc giả cùng Công Nghệ Info điểm qua diện mạo mới của từng tướng.
Surprise Party Amumu (Amumu Tiệc Bất Ngờ)
Có vẻ Riot Games muốn Amumu vui hơn khi cho cậu bé xác ướp này liên tục tham gia vào các buổi tiệc cũng như lễ hội. Giá của trang phục có thể sẽ là 199 RP ở máy chủ Việt Nam. Tuy nhiên trong diện mạo mới, Amumu không được đẹp trai cho lắm mà mang hướng hài hước nhiều hơn.

 
 


Urf the Nami-tee
Urf tiếp tục bị... "lột da" để Nami làm nón. Nói đùa thế thôi, có lẽ Riot Games không muốn Urf buồn nên đã biến Nami thành nàng tiên... Urf. Trang phục này có thể sẽ được bán với giá 149-199 RP.

 


Archduke Nasus (Nasus Hoàng Tử Nước Áo)
Có thể xem Nasus là một trong những vị tướng được ưu ái nhất khi được Riot Games đầu tư trang phục liên tục. Lần này, từ bỏ vẻ bụi bặm, phong trần của xứ Ai Cập, Nasus hóa thân thành một quý tộc đích thực. Nếu thật sự được bán với giá 149 RP, đây là một trang phục nhất định phải mua.


Order of the Banana Soraka (Soraka Hội Chuối)

Từ cái tên cho đến tạo hình của Soraka đều toát lên vẻ rất... chuối. Sau khi tham gia Hội Chuối (chắc là hội những người thích ăn chuối), Soraka đã được tặng trượng mới, trông khá hài hước. Đây cũng là lần đầu tiên Tinh Nữ khoe thân nhiều đến như vậy. Giá dự kiến là 149 RP.

 


Definitely Not Udyr (Đâu Phải Udyr)
Trang phục độc đáo nhất của ngày hôm nay là đây! Trông Udyr như những người mặc mascot để làm thuê, chào mới khách nhưng đừng vì thế mà bạn nghĩ hắn thân thiện. Tuy mang phong cách trào phúng nhưng Udyr chắc chắn vẫn sẽ rất đáng sợ đấy. Giá dự kiến để bạn có thể sở hữu trang phục này là 199 RP.

 







Bạn thấy thế nào sau khi chiêm ngưỡng trang phục của Riot Game. Phong cách rất độc, lạ có phần hơi dị phải không? 
>>> Gợi ý Google: 
rio 2
riot games của nước nào
riot games wiki tieng viet
riot games là gì
rio games
league of legends
rio 1
lol
Tác giả Phong Lê


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét