Battlefield 2 phát triển Game bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS Squad cho PC cực chất

Công Nghệ Info - Thế giới Game đang ngày càng phát triển đến mức đỉnh cao. Công nghệ Game luôn không ngừng được nâng cao, cải thiện về chất lượng âm thanh, hình ảnh cũng như những công nghệ liên quan khác. Là một trong số Game đang được người chơi quan tâm, mong đợi, Game bắn súng FPS đang nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người.

Nhóm modder, nổi tiếng với bản mod Project Reality của Battlefield 2 và hiện tại Battlefield 2 đang phát triển một game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) cho PC, với khả năng hỗ trợ tới 100 người cùng chơi trong một trận đấu.


Với tên gọi là Squad, game này đã được đưa lên hệ thống Steam Greenlight với hi vọng sẽ được phát hành trên nền tảng này vào ngày ra mắt. Theo các nhà phát triển, đã có hơn 21.000 game thủ ký tên đồng ý với việc phát hành Squad trên Steam. Dự kiến, phiên bản đầy đủ của game sẽ tới tay game thủ vào đầu năm 2016.

>>> Xem thêm:




Có thể nhận thấy sự hứng thú và kỳ vọng của game thủ với Squad. Đây sẽ là game FPS tập trung vào yếu tố đồng đội, người chơi sẽ được chia vào từng nhóm lính (squad), tương tự như Battlefield. Chiến trường sẽ là những địa điểm được xây dựng dựa trên địa danh thực tế, với sự trợ giúp đắc lực từ dữ liệu vệ tinh. Tính chân thực và sự tự do trong chiến thuật sẽ luôn là một phần quan trọng của Squad.


Máy chủ của Squad có khả năng hỗ trợ tới 100 người chơi cùng lúc, cho phép diễn ra các trận chiến 50 đấu 50, cao hơn nhiều so với mức 32 đấu 32 của dòng Battlefield. Người chơi có thể chọn vai trò phù hợp với mình như xạ thủ bắn tỉa, súng máy, cứu thương hay thậm chí là phi công.

 
Hầu hết nhóm phát triển Squad đều là các thành viên chủ chốt từng tham gia vào dự án Project Reality. Tham vọng của họ là biến Squad thành người thừa kế của Project Reality về mọi mặt. Hiện Squad vẫn trong giai đoạn phát triển và chuẩn bị có một dự án góp vốn cộng đồng được thực hiện. Những game thủ đặt mua game sẽ được tham gia quá trình Alpha, nhưng chưa rõ tựa game sẽ hoàn thành được bao nhiêu phần trăm vào thời điểm đó.

Project Reality là một loạt các game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ nhất với mục tiêu mang lại môi trường chiến đấu thực tế nhất có thể. Đồng thời, game cũng đề cao vai trò của yếu tố đồng đội và phối hợp giữa các nhóm lính trong game. Project Reality bao gồm các bản mod cho Battlefield 2 và ArmA 2, cũng như bản game độc lập Project Reality 2 được xây dựng trên nền tảng CryEngine 3.

>>> Gợi ý Google:

battlefield 2 full
battlefield 2 cau hinh
battlefield bad company 2
battlefield 2 full rip
battlefield 2 crack
battlefield 2 fshare
battlefield 2 offline
battlefield 2 demo

Nguồn gamethu.vnexpress.net
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét