Game đấu vật Mỹ WWE 2K từ 2K Games đã chính thức được công bố

WWE 2K từ 2K Games đã được công bố và sẽ thực hiện theo cách của mình cho iOSAndroid vào mùa xuân này. Các trò chơi, trong đó sẽ có giá $ 7,99, nhưng vẫn chưa không có ngày ra mắt cụ thể hơn một mùa giải toàn bộ sẽ tham gia 2K danh hiệu khác trên App Store và Play Store.


Mới đây, 2K Games đã chính thức công bố WWE 2K, game đấu vật Mỹ mới nhất dành riêng cho các thiết bị chạy Android và iOS. 2K cho biết hãng sẽ cố gắng mang lối chơi chân thực của dòng game WWE trên console đến với WWE 2K, bên cạnh đó là những nét đặc trưng hấp dẫn như chế độ chơi mạng, mở khóa đấu sĩ hay tạo nhân vật v.v.

Người chơi sẽ được nhập vai vào những đấu sĩ nổi tiếng của WWE như John Cena, Hulk Hogan, Sting, Triple H, Undertaker, Daniel Bryan, Roman Reigns hay Seth Rollins v.v. với những chiêu thức quen thuộc cùng những màn bước ra võ đài (ring entrances) đã làm tên tên tuổi của họ.


Được biết, hãng Visual Concepts (NBA 2K) sẽ đóng vai trò phát triển tựa game này. Trước đó, WWE đã rất thành công với WWE 2K Supercard khi có đến hơn 6.8 triệu lượt tải về từ khi game ra mắt vào tháng 8.2014. WWE 2K dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu này với giá bán 7.99 USD.

Một số hình ảnh của game WWE 2K:





Gợi ý Google:

game đấu vật wwe
chơi game đấu vật
game vui đấu vật
game đấu vật đỉnh cao
game hay đấu vật
trò chơi đấu vật
võ đài đấu vật
game vo si sumo


Tác giả Tiến Thành(Nguồn: GameSpot)


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét