Tìm hiểu về hai robot mới BionicANTS và eMotionButterflies được tạo ra bởi Festo

Festo đã đi lên với hai giống khác nhau của sinh vật robot trong một nỗ lực để biến tất cả những câu chuyện khoa học viễn tưởng liên quan đến các cuộc thám hiểm của đội quân người máy thành hiện thực. Những sáng tạo mới của công ty, tất nhiên, thực tế hơn là các đối tác hư cấu của họ.

Hai sinh vật robot được tạo ra bởi Festo gồm BionicANTS và eMotionButterflies nhẹ. Cả những sáng tạo sẽ được đưa lên cho công chúng xem tại Hannover Fair của Đức từ ngày 13-ngày 17 tháng tư.

BionicANTS hoạt động chính xác như các đối tác, sinh sống. Họ là thuộc địa của in 3D của loài kiến ​​mà được lệnh phải thực hiện công việc được giao cho họ với nhau tức là trong cùng một cách thức kiến ​​trực tiếp làm việc.

Khác hơn là chức năng rất cao, những sinh vật bionic cũng rất hấp dẫn; họ tự hào màu sắc sống động và chi tiết phức tạp. Trong ngắn hạn, họ cho điểm khá ấn tượng khi nói đến tính thẩm mỹ của họ. Điều này đã được thể do các ứng dụng của công nghệ 3D MID công nghệ trên các bộ phận cơ thể có hình dạng của sinh vật laser thiêu kết.

Nguồn tin thân cận với công ty người đã có vinh dự được nhìn thấy những con kiến ​​robot đang nói rằng việc thiết kế chiến lược của những sinh vật chịu trách nhiệm cho vẻ đẹp của họ. BionicANTS Festo cũng được trang bị với các thiết bị điện tử tiên tiến, mà làm cho họ vô cùng chức năng.


Các BionicANTS sẽ sử dụng 6 chân tinh tế của nó để di chuyển xung quanh trong nhóm và thực hiện các công việc nhìn thấy và nghiên cứu các đối tượng trước mặt họ. Để thực hiện công việc giám sát này, họ sẽ có máy ảnh thực sự được gắn vào đầu của họ; phong trào của họ, mặt khác, sẽ được chạy bằng điện được tạo ra bởi các cảm biến áp điện.

Bây giờ chúng ta đến với những sinh vật khác được tạo bởi Festo; họ eMotionButterflies. Chúng được sản xuất bằng cách sử dụng một vật liệu siêu nhẹ và được trang bị GPS và camera hồng ngoại. Những công nghệ này cho phép các robot bướm bay trong bầy, nhưng mà không có va chạm với nhau; họ được phối hợp bởi một loạt các máy ảnh kết nối với một hệ thống máy tính chuyên dụng.

Đối với những người đang tự hỏi về các ứng dụng thế giới thực của các eMotionButterflies: Festo đã phát triển những con bướm robot để giúp khách hàng xây dựng các nhà máy thông minh với flawless mạng và hệ thống giám sát có thể được gọi là cung cấp hướng dẫn liên tục.

Xem thêm:

Microsoft đã đi một bước xa hơn với một trình duyệt hoàn toàn mới được gọi là Project Spartan.

Windows 10 mới tính năng có mới?

Deft - ADC hàng đầu Hàn Quốc trong mùa giải thứ 4

Ngoài các BionicANTS eMotionButterflies, Festo đã phát triển một robot thực thể thứ ba gọi là FlexShapeGripper.Các FlexShapeGripper có thể nắm giữ các đối tượng hoặc các hình dạng khác nhau, kích thước và khối lượng và sản phẩm dựa trên công nghệ mô hình sau khi lưỡi của tắc kè hoa.

>>> Gợi ý Google:

chế tạo robot đơn giản
kiến thức cơ bản chế tạo robot
chế tạo robot điều khiển từ xa
hướng dẫn chế tạo robot đơn giản
chế tạo robot mini
chế tạo robot dò đường đơn giản
chế tạo robot học ngành gì
chế tạo thành công

Nguồn thehoopsnews.com
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét