Microsoft đã đi một bước xa hơn với một trình duyệt hoàn toàn mới được gọi là Project Spartan.


Công Nghệ Info - Windows 10 sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều không gian lưu trữ có thể sử dụng nhiều hơn
Windows đã nhận được lớn hơn và lớn hơn với mỗi bản phát hành mới. Đây không phải là một vấn đề trong quá khứ kể từ khi máy tính xách tay và máy tính để bàn đã thường bao la tăng dung lượng lưu trữ của họ theo thời gian là tốt. Tuy nhiên, có vẻ như chúng tôi đã đạt đến một cao nguyên cho bây giờ khi nói đến tăng lưu trữ, đó là lý do tại sao Microsoft đã làm việc để làm cho Windows 10 chiếm rất ít không gian trên ổ cứng của bạn hơn so với các phiên bản trước của nền tảng này.


Microsoft tích hợp công nghệ gì trong Windows 10? Trong số những thay đổi trong phiên bản mới này, đó là "thiết kế lại Windows 'Refresh Reset chức năng để không còn sử dụng một hình ảnh phục hồi riêng biệt (thường được cài đặt sẵn bởi nhà sản xuất ngày nay) để mang các thiết bị Windows trở lại trạng thái nguyên sơ", mà "làm giảm Windows' dấu chân lưu trữ tiếp tục như hình ảnh phục hồi trên các thiết bị điển hình có thể có kích thước từ 4GB đến 12GB, tùy thuộc vào việc thực hiện và mô hình. "


Microsoft cũng sẽ nén các tập tin hệ thống để trả lại "khoảng 1,5 GB dung lượng lưu trữ cho 32-bit và 2.6GB dung lượng lưu trữ cho 64-bit Windows."
Windows 10 sẽ làm nhiều hơn nữa để làm cho bạn ít phụ thuộc vào password hơn so với bất kỳ hệ điều hành khác

ZDNet gần đây báo cáo rằng Microsoft là lần đầu tiên hỗ trợ trực tuyến nhanh Identity (FIDO) tiêu chuẩn công bố cho biết sẽ "kích hoạt mật khẩu miễn phí đăng nhập cho một số ứng dụng." FIDO là một cái gì đó là được các công trình trong nhiều năm nay và đã thu hút được sự hỗ trợ của không chỉ Microsoft mà còn Google, Samsung, Lenovo, LG, trong ngành công nghiệp nặng khác.


Vì vậy, những gì sẽ thay thế mật khẩu? Mỗi ZDNet , tập trung lớn của FIDO có vẻ là về sinh trắc học như "khuôn mặt, giọng nói, iris, và dấu vân tay" các cảm biến như máy quét dấu vân tay được tìm thấy trên hệ thống ID Touch của Apple. FIDO cũng đang làm việc trên một dongle mật khẩu mà chủ yếu có thể hoạt động như một bộ xương chính cho tất cả các tài khoản trực tuyến của bạn.
Windows 10 sẽ đổ Internet Explorer cho các trình duyệt Project Spartan mới thú vị



Spartan có khả năng tìm kiếm các tính năng, bao gồm cả khả năng cho phép bạn đánh dấu các trang web giống như bạn sẽ làm gì nếu bạn đang sử dụng một điểm đánh dấu trên một mảnh giấy và để chia sẻ các trang được đánh dấu với những người bạn đang làm việc với điều đó bạn có thể tất cả các công việc trên các trang bằng cách sử dụng cả hai thiết bị cảm ứng dựa và không cảm ứng.

Spartan cũng sẽ cố gắng để cải thiện kinh nghiệm đọc sách tổng thể của bạn trên web bằng cách cho phép bạn lưu lại nội dung ẩn thông qua một danh sách đọc mà chủ yếu đóng băng đánh dấu tại chỗ và cho phép bạn đọc chúng sau này, ngay cả khi bạn không có kết nối web. Nó cũng sẽ đồng bộ danh sách đọc của bạn trên tất cả các thiết bị, do đó bạn có thể đọc chúng trên điện thoại của bạn nếu bạn đã lưu chúng trên máy tính của bạn và ngược lại.

Cortana sẽ làm việc trên điện thoại và máy tính để bàn hiện nay


Giọng nói dựa trên trợ lý cá nhân của Microsoft đã kiếm được hoan nghênh rộng rãi và nó cuối cùng đã đến máy tính để bàn và máy tính xách tay của bạn với Windows 10. Microsoft cũng đã thông minh tích hợp Cortana vào trình duyệt Project Spartan của mình để giúp bạn tốt hơn điều hướng các trang web trong một cách mà bạn không bao giờ có thể với Internet Explorer. Và vì Cortana học và thích nghi với hành vi của mình, nó có thể bật lên và thực sự cho phép bạn biết những điều về các trang mà bạn đang tìm kiếm. Vì vậy, ví dụ, nếu bạn có một chế độ ăn không có gluten và bạn truy cập trang web của nhà hàng, Cortana có thể cho bạn biết liệu có những lựa chọn gluten-free trên menu.
Bạn sẽ có thể cài đặt bản cập nhật nhanh hơn bao giờ hết


Rò rỉ gần đây đã chỉ ra rằng Microsoft đang thực sự đón nhận công nghệ peer-to-peer khi nói đến đẩy ra bản cập nhật mới cho máy tính Windows của bạn. Điều này có nghĩa rằng thay vì dựa vào một nguồn để có được những phần mềm mới nhất, bạn có khả năng có thể kéo các bit và miếng của nó từ nhiều Windows 10 máy giống như bạn khi tải torrent.

Tất cả đã nói, Microsoft đã thực hiện rất nhiều những thay đổi rất đáng hoan nghênh và cải tiến cho Windows 10 và chúng tôi không thể chờ đợi để thử tất cả chúng ra một khi các phiên bản phần mềm mới vào mùa thu này.

>>> Gợi ý Google:

tai windows 10
windows 10 32bit
windows 10 technical preview download
windows 10 microsoft
windows 10 vn-zoom
windows 10 skin pack
windows 10 fshare
windows 9

                                                                                                                                    Nguồn bgr.com
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét