DỊCH VỤ THUÊ CHỖ ĐẶT SERVER TẠI VDO

Dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ hay thuê chỗ đặt server từ lâu đã dành được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp bởi chất lượng tốt và giá thành thấp. Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ máy chủ uy tín nhất hiện nay, VDO luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ thuê máy chủ, thuê máy chủ ảo, thuê chỗ đặt máy chủ, thuê chỗ đặt server chất lượng nhất.
Bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc dịch vụ thuê chỗ đặt server tại VDO.

Dịch vụ thuê chỗ đặt server tại VDO

Dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ tại VDO hay thuê chỗ đặt server tại VDO  là VDO sẽ cung cấp cho doanh nghiệp một vị trí đặt máy chủ phù hợp tại các Data Center chất lượng, doanh nghiệp mang máy chủ của mình đặt tại đó.

VDO luôn hợp tác với các Data Center lớn, chất lượng: VNPT, Viettel, FPT… để mang lại cho doanh nghiệp môi trường hoạt động máy chủ tốt nhất với đầy đủ các hệ thống: hệ thống phòng chống cháy nổ, hệ thống phát điện, hệ thống an ninh, hệ thống làm mát…
Dịch vụ thuê chỗ đặt server tại VDO không những mang lại cho doanh nghiệp hệ thống máy chủ hoạt động ổn định, mà doanh nghiệp còn được hưởng các ưu đãi hấp dẫn: miễn phí tư vấn, miễn phí dùng thử 1 tuần, miễn phí nâng cấp gói dịch vụ, miễn phí cài đặt hệ điều hành…

Dịch vụ thuê chỗ đặt server  linh hoạt.

Một trong những tùy chọn về thông số kỹ thuật của các gói dịch vụ thuê chỗ đặt server tại VDO được khách hàng quan tâm đó chính là không gian vị trí đặt máy chủ. VDO cung cấp cho khách hàng các khoảng không gian tùy chọn tại các Data Center:
- Thuê không gian tủ Rack: Với nhu cầu sử dụng ít khách hàng có thể thuê không gian đặt máy chủ theo từng đơn vị U/ Rack trong tủ Rack (Rack Unit – RU) hoặc thuê trọn một hoặc nhiều tủ Rack (Full Rack) tiêu chuẩn Rack 42U đã kèm theo các thông số nguồn điện, băng thông Internet, IP …
- Thuê khu riêng phòng máy chủ: Những khách hàng có nhu cầu sử dụng lớn sẽ thuê khu vực riêng trong phòng máy chủ theo diện tích (m2) và thông số điện năng, băng thông Internet theo yêu cầu. Khu vực riêng của khách hàng được quây bằng thép hợp kim inox có khóa từ riêng. Không gian thuê của khách hàng được đảm bảo bởi hạ tầng phòng máy chuyên nghiệp (nguồn điện, băng thông Internet, điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy, camera giám sát) kèm theo các công cụ hỗ trợ NMS, MRTG, IP KVM. Với dịch vụ thuê khu riêng này quý khách có thể triển khai tự xây dựng cho mình một Trung tâm dữ liệu xử lý chính (DC) hoặc Trung tâm dữ liệu dự phòng (DR) ngay trong các Trung tâm dữ liệu của VDO.
Với chất lượng tốt, độ tin cậy cao cùng sự linh hoạt theo các mục đích, yêu cầu sử dụng của khách hàng, dịch vụ thuê chỗ đặt server tại VDO đang chiếm được nhiều tình cảm và lòng tin của khách hàng.
Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM – VDO
Trụ Sở Chính TP.Hà Nội
Add : 61 Mễ Trì Thượng ,Phường Mễ Trì ,Quận Nam Từ Liêm ,Tp. Hà Nội
Điện thoại : 04 73056666 – 04 6674 8592/93
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét