Địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu Hà Nội?

Tại Hà Nội, không khó để tìm được một địa chỉ cắt bao quy đầu nhưng để lựa chọn được cơ sở cắt bao quy đầu ở đâu an toàn, hiệu quả lại là một vấn đề khác. Để giải quyết nỗi lo này của nam giới, các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã có những chia sẻ hữu ích qua bài viết dưới đây.

Cắt bao quy đầu ở đâu an toàn, hiệu quả?

Một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hà Nội mà nam giới có thể tin tưởng lựa chọn là Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Phòng khám từ lâu đã được biết đến với các ưu thế vượt trội như:

  • Nhiều năm kinh nghiệm trong cắt bao quy đầu: Phòng khám đã phẫu thuật thành công cho hàng ngàn trường hợp bệnh nhân bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, trả lại sự tự tin và bản lĩnh phái mạnh.
  • Cơ sở vật chất, phương pháp điều trị hiện đại: Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế chủ yếu được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển. Phương pháp cắt bao quy đầu ưu việt bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.
  • Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn: Các bác sĩ và nhân viên y tế tại Hưng Thịnh đều là những người đã được đào tạo chuyên sâu về nam khoa, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong nghề.
  • Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Phòng khám từ lâu đã được biết đến là cơ sở y tế có dịch vụ khám chữa bệnh vô cùng chuyên nghiệp. Bệnh nhân được tư vấn, chăm sóc tận tình, chu đáo từ lúc thăm khám, điều trị đến sau điều trị.
  • Chi phí khám chữa bệnh nam khoa hợp lý: Phòng khám Hưng Thịnh hoạt động dưới sự giám sát của Bộ Y tế. Vì vậy, mọi chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu đều được công khai minh bạch, rõ ràng, hợp lý.

Ưu điểm khi cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

  • Quá trình tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng chỉ trong 10 – 15 phút nên không mất nhiều thời gian của bệnh nhân.
  • Trước khi tiến hành cắt bao quy đầu, nam giới sẽ được gây tê vì vậy hoàn toàn không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình phẫu thuật.
  • Phương pháp xâm lấn tối thiểu không sử dụng dao kéo nên hạn chế chảy máu, không để lại sẹo xấu, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
  • Sau khi cắt bao quy đầu, nam giới chỉ cần nghỉ nghơi tại cơ sở y tế 1 – 2 giờ đồng hồ và có thể trở về nhà ngay sau đó mà không cần lưu viện, không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và công việc thường ngày.
  • Thông thường theo phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống, sẽ phải mất 3 – 4 tuần để hồi phục. Còn với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, nam giới chỉ mất 7 – 10 ngày là có thể hồi phục hoàn toàn.

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín sẽ giúp bạn an tâm chữa bệnh mà không lo về hiệu quả hay chi phí điều trị. Nếu vẫn băn khoăn không biết nên cắt bao quy đầu ở đâu, hãy liên hệ tới phòng khám Hưng Thịnh để được tư vấn tốt nhất.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét