Acura MDX 2019 - Thay đổi tích cực

Sau bản Facelift đc reviews vào năm trước , nay Acura tiếp diễn được nâng cấp MDX để tăng thêm mức độ cạnh tranh với những đối thủ khác như Audi Q7 , BMW X5,... Chiếc SUV 3 hàng ghế này của Acura được tạo thêm sức mạnh ở động cơ qua hộp số 9 cấp mới, nội ngoại thất đều đc làm mới lại và cộng thêm 4 màu sơn mới.

Acura cũng trình làng thêm gói tân trang hình ảnh bên ngoài với tên gọi A-Spec. Gói này sẽ khiến ngoại hình của MDX 2019 Sport hơn đáng kể, đáng kể nhất là vành xe được nâng cấp lên 20 inch 5 chấu kép sơn đen mờ. Gói này đc Acura bán kèm khi đặt mua xe, cógiá 8.500 $.

Gói A-Spec mới trang bị hệ dẫn động AWD cho Acura MDX 2019, và tùy chọn này chỉ có bên trên bản màu Apex Blue Pearl. Model mới cải tiến mặt trước, khối hệ thống xả, thêm dải nẹp đen bao quanh cửa sổ và chi tiết crome màu tối quanh thân xe.
Acura MDX 2019 sẽ là đối thủ của nhiều mẫu xe
Acura MDX 2019 sẽ là đối thủ của nhiều mẫu xe

Những mã sản phẩm sử dụng gói nâng cấp A-Spec có bộ mâm Shark Grey 20 inch, ghế Thể Thao bọc da black color hoặc đỏ, thiết kế bên trong phong cách xây dựng tương phản, bảng đồ hồ khác hoàn toàn , pedan bằng kim loại, ốp cửa bằng da Alcantara, vô lăng dày hơn và bệ cửa A-Spec đặc thù.

>> Xem thêm bài viết khác: Hé lộ hình ảnh mẫu xe ô tô Vinfast sẽ ra mắt vào giữa năm 2019

Acura MDX 2019 nâng cấp hệ thống stop-start giúp động cơ khởi động một cách nhanh hơn . Bạn dạng MDX thường (không phải hybrid) lại có thêm tùy chọn hệ thống giảm chấn chủ động Active Damper System vốn trước đây chỉ dành riêng cho bạn dạng chạy điện.

Cabin của Acura MDX mới cũng rất được cải tiến đáng chú ý về làm từ chất liệu . Xe sử dụng gỗ ôliu màu tro (Desert Olive Ash) bên trên bảng đồng hồ thời trang, ghế ngồi và bệ tì tay có phong cách thiết kế màu tương phản.

Ghế lái & ghế hành khách được thiết kế với mới có khả năng chỉnh điện bốn hướng. Nếu mua thêm gói công nghệ và Giải trí (Technology và Entertainment Packages), có khả năng điều chỉnh hàng ghế thứ hai để vào hàng ghế thứ ba dễ dàng hơn. Không chỉ thế còn có thêm chi tiết trang trí bằng gỗ ở khoanh vùng bảng tinh chỉnh và điều khiển cơ sở .

Phần động cơ vẫn đc giữ nguyên , người dùng có thể chọn động vơ V6 dung tích 3.5L hoặc hybrid V6 dung lượng 3.0L. Thay đổi đáng kể nhất chính là hộp số auto 9 cấp bên trên bạn dạng Acura MDX 2019 được cho phép sang số êm ái & hiệu suất cao hơn.

>> Xem thêm bài viết liên quan: Đánh giá nội, ngoại thất Ford Ecosport 2018
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét