Đánh giá Ford Edge ST 2019

Edge ST 2019 là mẫu SUV đầu tiên thuộc series ST của Ford. Lần đầu tiên đc xuất hiện, Ford Edge ST 2019 phiên bản Sport đc trang bị động cơ nâng cấp cho hiệu ứng lái, dễ chịu và thoải mái, phấn khích hơn bạn dạng tiêu chuẩn.

Động cơ

Được trang bị động cơ V6 2,7L EcoBoost cho sức mạnh lên đến mức 335 mã lực & mô men xoắn 514 Nm, động cơ V6 được nhìn nhận là động cơ mạnh nhất trong phân khúc. Nhỉnh hơn phiên bản Edge Thể Thao (315 mã lực, 474 Nm) tương đồng 20 mã lực và 40 Nm. Hộp dẫn động AWD & hộp số tự động hóa 8 cấp.

>> Xem thêm: Dich vu cho thue xe oto hang sang

Phong cách thiết kế ngoại thất

Đầu xe cũng ko khác suốt ngày so với phiên bản tiêu chuẩn trừ việc bổ sung thêm cánh khuếch tán không khí ở phía dưới. Một điểm khác, thay vì dùng lưới tản nhiệt mạ crom sáng thì bản Ford Edge ST 2019 còn có lưới tản nhiệt hình vân tổ ong, được sơn đen bóng và logo ST gắn dưới góc phải.

Gương chiếu hậu ngoài tích hợp thêm đèn xi nhan, tay nắm cửa cùng màu sơn thiết kế bên ngoài và cánh lưới gió bên sườn cải tiến. Edge ST 2019 cũng biến thành đc sở hữu màn sơn xanh dương đặc trưng, phía trên là một trong những sản thuộc bộ phận Thể Thao Ford Performance.

Thân xe cũng khác biệt hơn đối với bản thường với ốp viền bánh, mâm xe phong cách thiết kế kiểu Thể Thao 21 inch 5 chấu kép.
Nội thất xe Ford Edge ST 2019
Nội thất xe Ford Edge ST 2019

Đuôi xe Ford Edge ST 2019 được trang bị đèn pha dạng LED, cản va sau mới, miệng đường ống xả có hình tứ giác đặt đối xứng 2 bên, vây cá mập bên trên nóc cửa cốp. 
Đối với bản Edge thường, họa tiết thiết kế của bạn dạng ST sẽ Sport và trẻ khỏe hơn. Nhưng để so với bạn dạng RS thì không khỏe khoắn & dữ dằn bằng.

Thiết kế bên trong nội thất

Vô lăng với thiết kế 3 chấu thể thao có phối kết hợp nút tinh chỉnh và điều khiển. Không chỉ thế, lẫy chuyển số cũng rất được tích hợp bên trên vô lăng, ghế ngồi dáng thể thao với đệm bọc dày hơn phiên bản tiêu chí và đường chỉ khâu có màu tương phản. Logo của Ford Performance đặt rải rác nhiều nơi trong thiết kế bên trong nội thất. Không những thế, Edge ST 2019 mới đc lược bỏ một số trong những nút bấm vật lý cơ ko đặc biệt gây rối cho tài xế.

Được trang bị khối hệ thống giải trí SYNC 3 thế hệ mới đi kèm ứng dụng Apple CarPlay & Android Auto; có thể share wifi với 10 thiết bị và ứng dụng trợ lý ảo Amazon Alexa, khởi động từ xa rất hay hệ thống âm thanh với 12 loa Bang & Olufsen.

>> Xem thêm bài viết liên quan: Phải ngủ trên xe như thế nào cho an toàn
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét