Hyundai Kona được ra mắt để đối đầu Ford Ecosport

Với ngoại hình mới ấn tượng cộng giá bán bán hợp lý, chiếc xe Hyundai Kona hứa sẽ là đối thủ cứng đầu mang Ford Ecosport đem đến cuộc đấu khốc liệt về doanh số ở phân khúc SUV cỡ nhỏ tại thị phần ô tô Việt. Mang kiểu dáng đương đại, hướng tới ngày mai, thời trang mạnh mẽ, nhấn mạnh tính trẻ trung và năng động chính là điểm thu hút của Hyundai Kona.

Kiểu dáng ngoại thất

Hyundai Kona sở hữu kích thước là 4.165 x 1.800 x một.565mm (Dài x Rộng x Cao), chiều dài cơ sở là 2.600mm. Thân xe được ngoài mặt có dáng phải chăng và rộng, đầu xe ngắn đảm bảo cho khả năng vận hành mạnh mẽ và linh động. Một số những thiết bị nhân thể ích khác như đèn LED chiếu sáng ban ngày được chuyển lên cao quanh đó nắp capo, cụm đèn pha kỹ thuật bi LED cũng được kéo xuống phải chăng. Lưới tản nhiệt được thiết kế kiểu thác nước Cascading Grill cũng góp phần đem lại vẻ ngoài mạnh mẽ cho ngoài mặt đầu xe. những ngoại hình này tạo nên dung mạo khác lạ cho Hyundai Kona.
Hyundai Kona phiên bản màu xanh lá
Hyundai Kona phiên bản màu xanh lá
Thân xe được ốp nhựa đen tạo cảm giác năng động, thể thao và cơ bắp. Gương chiếu hậu hai bên cũng được thiết kế dong dỏng, đậm chất hiện đại. La-zăng mang kích thước lớn 18-inch tạo cho Hyundai Kona dáng vẻ thanh thoả hơn. Thiết kế phần đuôi xe cũng tạo được phong cách tương tự phần đầu xe. Cụm đèn hậu dạng LED được tạo hình mỏng, đương đại và được tách rời có đèn xi nhan và đèn báo lùi phía sau. Phần cản sau cũng được ốp bảo kê sơn bạc kiên cố hơn.
>> Xem thêm: Thue xe hang sang

Kiểu dáng nội thất

Bên trong nội thất, Hyundai Kona được vật dụng màn hình cảm ứng IPS điện dung đa điểm 8 inch được kiểu dáng dạng Fly-monitor mới. Tích hợp chung có chậm triển khai là camera lùi cộng hệ thống dẫn đường được Hyundai chỉ riêng của thị trường Việt Nam. Hệ thống giải trí trên xe tích hợp bộ xử lí Arkamys Premium Sound với DAC giải mã kĩ thuật số chuẩn 24bit. Hệ thống tiêu khiển vẫn hỗ trợ các kết nối Apple Carplay cùng AUX/USB/Bluetooth và phát ra 6 loa chất lượng vòng vèo xe.

Động cơ

Hyundai Kona ở Việt Nam sẽ sở hữu hai phiên bản gồm: Động cơ Atkinson MPI hai.0L cho công suất tối đa 149 sức ngựa tại 6.200 vòng/phút, Momen xoắn cực đại 180 Nm tại 4.500 vòng/phút. Đây là động cơ thế hệ mới của Hyundai áp dụng chu trình Atkinson đem đến hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu phải chăng nhất. Phiên bản này đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
Và động cơ Gamma một.6T-GDI, công suất 177 sức ngựa tại 5.500 vòng/phút, Momen xoắn cực đại 265Nm trong dải vòng tua một.500 - 4.500vòng/phút. Hộp số đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT mang lại khả năng vận hành nổi bật.
>> Xem thêm bài viết liên quan: Honda HR-V dự kiến ra mắt vào quý IV năm 2018
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét