Toyota Rush sắp sửa lộ diện

Toyota Rush là mẫu xe SUV cỡ nhỏ, đây là sản phẩm của nhà sản xuất Toyota Nhật Bản. Được biết Toyota Rush chính là phiên bản của mẫu xe Daihatsu Terios đã được ra mắt lần đầu năm 1997. 

Cái tên Toyota Rush ban đầu chỉ dành cho thị trường Nhật Bản. Còn ở các thị trường khác nó có tên như Perodua Kembara (Malayssia), Premier RiO, Zotye Nomad (Ấn Độ), Daihatsu Terios/Taruna (Indonesia).
Toyota Rush
Toyota Rush
Đánh giá động cơ
Rush được trang bị động cơ DOHC Dual VVT-i 1.5L, có công suất cực đại 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 136 Nm tại 4.200 vòng/phút. Thực hiện truyền động thông qua hệ dẫn động 2 bánh sau và hộp số sàn 5 cấp hoặc tùy chọn khác là hộp số tự động 4 cấp. 

Đánh giá ngoại thất 

Rush có khoảng sáng gầm xe 220 mm, khi di chuyển trên con đường xấu xí và lũ lụt nhỏ thoải mái. Chiếc xe này có các thông số kích thước như sau: chiều dài 4,435 mm, rộng 1,695 mm, chiều cao 1.705 mm, chiều dài cơ sở là 2,685 mm. Ngoài ra còn được trang bị mâm bánh xe hợp kim 17 inch.
Cụm đèn pha dạng LED, đèn định vị ban ngày LED và đèn hậu dạng LED.
>> Xem thêm: Thue xe tu lai theo thang

Các công nghệ an toàn

Những trang bị quan trọng như hệ thống 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, phanh dừng khẩn cấp và dây an toàn cho toàn bộ 7 chỗ ngồi.

Đánh giá nội thất

Ngoài ra còn có tay lái điều chỉnh độ nghiêng, nút khởi động bằng cơ học không cần chìa khóa. Camera hỗ trợ lùi, hệ thống âm thanh 8 loa, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch với hỗ trợ Miracast, Weblink, Bluetooth và Waze. Màn hình kỹ thuật số hiển thị toàn bộ các thông tin và có cổng cắm USB.
So sánh với mẫu xe cùng phân khúc thì khi ra mắt, Rush sẽ là đối thủ trực tiếp từ Mitsubishi Xpander do có sự tương đồng về sức mạnh. Nhưng vì được trang bị an toàn có vẻ nhỉnh hơn nên theo nhiều dự đoán Rush sẽ có giá cao hơn.
>> Xem thêm bài viết liên quan: Nhận xét về mẫu xe Cross Polo 2018 của Volkswagen
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét