Nhận xét về mẫu xe Cross Polo 2018 của Volkswagen

Dù rằng mới về Việt Nam nhưng Volkswagen Cross Polo 2018 được những chuyên gia đánh giá là 1 chiếc xe đương đại đến trong khoảng Đức và sở hữu thể khiến cho nên chuyện ở nước ta.

Đánh giá ngoại thất

Volkswagen Cross Polo 2018 chỉ số Dài x Rộng x Cao lần lượt là 3.987 x một.698 x một.474 (mm), chiều dài cơ sở vật chất xe đạt 2.469 mm. So sánh với dòng Ford EcoSport (4.345 mm, rộng 1.785 mm, cao một.659 mm, chiều dài hạ tầng hai.519 mm), Cross Polo có chiều dài ngắn hơn, hẹp hơn và phải chăng hơn, như vậy chiều dài hạ tầng cũng ngắn hơn.
Cụm đèn hậu của xe tạo hình tương đối vuông vắn và đầy đặn. Cụm đèn phản quang đãng phía sau ngoại hình hình chữ nhật khá nhỏ và nằm ngang cùng phần cản sau 2 tông màu vượt bậc.
>> Xem thêm: Dich vu thue xe thang co lai
Phần đầu xe hơi gọn ghẽ sở hữu mẫu mã vuông vức sở hữu cảm giác “hiền lành” và nhỏ nhắn. Được đồ vật cụm đèn pha Halogen với viền sáng phía trong giúp nâng cao cường độ sáng. Tấm lưới tản nhiệt sở hữu bề ngoài nhỏ sử dụng những thanh ngang mạ crom. Cản trước tương đối rộng được làm trong khoảng nhựa cứng được sơn đen mang tạo hình trạng tổ ong khá cá tính, phần bên dưới được sơn màu bạc tương phản. Đèn sương mù bóng LED hình tròn tạo hình cân đối cho phía trước xe ở 2 bên cản trước.
Nhận xét về mẫu xe Cross Polo 2018 của Volkswagen
Nhận xét về mẫu xe Cross Polo 2018 của Volkswagen
Đánh giá nội thất
Vô-lăng 3 chấu được ngoại hình mới, bọc da mềm mại giúp tạo cảm giác thoải lái cho người dùng. Trên vô-lăng cũng được tích hợp những phím điều chỉnh âm thanh, chế độ rảnh tay… Phía sau là cụm đồng hồ kỹ thuật số có 2 cụm vòng tua và tốc độ thiết kế hình tròn 2 bên, ở giữa là màn hình LCD cho phép hiển thị các tham số can hệ đến vận hành xe Volkswagen Cross Polo 2018.Trên bảng táp-lô được thiết kế thuần tuý mang không phổ biến chi tiết, chính yếu là tông màu đen và điểm thêm những chi tiết nhựa màu bạc nhấn nhá. Xe được đồ vật màn hình cảm ứng 6,5 inch, đầu đĩa CD bên dưới cùng.
>> Bài viết liên quan: Ý nghĩa của một số đèn cảnh báo trên ô tô


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét