Rò rỉ chiếc SamSung Galaxy Note 5 cực sành điệu và hiện đại

Công Nghệ Info - Trong tất cả các loại Smartphone thì SamSung được coi là một trong những thương hiệu nổi tiếng, uy tín và hấp dẫn người dùng cả về kiểu dáng lẫn tính năng. Gần đây, SamSung tiếp tục gây sự chú ý bởi thông tin rò rỉ về chiếc SamSung Galaxy Note 5 cực sành điệu và hiện đại

Một nhà thiết kế là Xalmey Khan đã tạo ra một bản concept Galaxy Note 5 với kiểu dáng khá trung tính nhờ các cạnh hơi bo tròn. Phần viền màn hình hai bên cạnh đã biến mất và nhìn máy cực kỳ nổi bật với phần viền trên và dưới đậm màu. Chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm có thể thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Thiết bị này cũng được cho là sẽ có một bộ khung mỏng bằng kim loại, chạy bộ xử lý Exynos 7420 hoặc Snapdragon 810. Ngoài ra, nó cũng được dự kiến có bộ nhớ RAM 4 hoặc 8GB, 32 hoặc 64GB dung lượng lưu trữ và có một khe cắm thẻ microSD. Hệ điều hành Android 5.0 Lollipop cũng được cài sẵn trên máy. Hệ thống camera của nó gồm camera chính trong khoảng 17 đến 21MP, trong khi camera selfie là 5MP.

>>> Xem thêm:





Dĩ nhiên đây chỉ là một sản phẩm tưởng tượng với các thông số không chưa được xác thực. Do đó nó cũng chỉ mang tính chất giải trí hay góp phần nào xoa dịu cơn khát thông tin về Samsung Galaxy Note 5.

Bạn có muốn được sở hữu chiếc Smartphone tuyệt vời này? Sở hữu Note 5 hẳn là niềm ao ước của khá nhiều người. Hi vọng thế hệ Smartphone này sẽ mang lại sự thành công cho SamSung.

>>> Gợi ý Google:

samsung galaxy note 1
gia samsung galaxy note
samsung galaxy s2
samsung galaxy note gia bao nhieu
samsung galaxy note n7000
the gioi di dong
samsung galaxy note 3
samsung galaxy note 2 tinhte

Nguồn thegioididong.com

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét