Top 4 Smartphone chất lượng tốt có giá rẻ nhất hiện nay

Công Nghệ Info - Smartphone đang được nhiều hãng sản xuất phát triển với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau với nhiều mức giá hấp dẫn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc Top 4 Smartphone có giá rẻ nhất hiện nay. Màn hình 5 inch đang được xem là chuẩn mực trên smartphone hiện nay, đồng thời có khá nhiều mức giá để người dùng lựa chọn nếu có nhu cầu trải nghiệm.

Nói về mức độ phổ biến, smartphone màn hình 5 inch đang chiếm số lượng nhiều nhất trên thị trường. Ở kích thước này, các thao tác đều khá phù hợp với đại đa số người dùng, đồng thời trải nghiệm hình ảnh cũng vừa mắt hơn. Với tiêu chí giá rẻ, thương hiệu tốt, những cái tên như Philips S337, Lumia 535, Sony Xperia E4 Dual hay Lenovo A536 là loạt smartphone đáng lưu ý trên thị trường.

1/ Philips S337: 

Philips S337 có ưu điểm là tiết kiệm pin.

Philips S337 có cấu hình được nâng cấp khá nhiều so với các phiên bản giá rẻ trước đó. Chip xử lý 4 nhân cùng RAM 1GB đáp ứng các tác vụ trên hệ điều hành Android. Chưa dừng lại ở đó, Philips S337 còn sở hữu hệ thống camera chụp khá đẹp và đi kèm công nghệ tiết kiệm pin nổi tiếng của hãng. 

Giá bán 1,99 triệu đồng


2/ Lenovo A536: 

Lenovo A536 ưu điểm ở camera tốt trong tầm giá thấp.

Toàn thân máy được thiết kế gọn gàng, dễ sử dụng, màn hình 5 inch cập nhật thông tin tốt, thao tác cảm ứng dễ dàng. Lenovo A536 cho hiệu năng hoạt động ổn định nhờ sử dụng vi xử lý lõi tứ 1,3 GHz và bộ nhớ RAM 1GB. Camera 5 megapixel vừa hỗ trợ tự động lấy nét vừa có thêm đèn flash LED để chụp trong những điều kiện thiếu sáng. Đây là smartphone lý tưởng cho những ai thích chụp ảnh ở phân khúc giá rẻ.

Giá bán 2,19 triệu đồng

3/ Lumia 535:

Lumia 535 có camera trước tốt.

Nền tảng Windows Phone cũng góp mặt với một cái tên khá quen thuộc - Lumia 535 với 3 số 5 nổi bật: màn hình 5 inch, camera trước và sau cùng độ phân giải 5 megapixel. Lumia 535 màn hình cảm ứng điện dung nhạy, kết hợp với chip xử lý 4 nhân và bộ nhớ RAM 1GB vận hành khá mượt mà trên nền tảng Windows Phone. Camera trước là một điểm mạnh của Lumia 535, nhất là dành cho những ai thích chụp ảnh selfie. Tuy nhiên Lumia 535 lại có một hạn chế về kho ứng dụng mà người dùng sẽ cần cân nhắc khi muốn mua sản phẩm. 

Giá bán 2,49 triệu đồng

>>> Xem thêm:



4/ Sony Xperia E4 Dual:

E4 Dual là smartphone hiếm hoi của Sony ở phân khúc bình dân.

Sony có rất ít smartphone ở phân khúc bình dân, chiếc Xperia E4 Dual là một sản phẩm hiếm hoi còn lại trong tầm giá này. E4 Dual được thiết kế khá chắc chắn, từ màn hình, vỏ ngoài hay các chi tiết loa, giắc tai nghe. Điểm mạnh của sản phẩm này là màn hình lớn, kích thước 5 inch cùng độ phân giải 960 x 540 pixel, không chỉ giúp người dùng thao tác thoải mái mà còn hiển thị sắc nét hơn. E4 Dual chạy trên chip 4 nhân và 1GB RAM, cấu hình phổ thông cho hầu hết các ứng dụng và thao tác cơ bản. 

Bảng giá 2,79 triệu đồng

Bảng so sánh cấu hình và giá bán 4 model:


Bạn có đang tìm kiếm một chiếc Smartphone giá cả rẻ nhưng đầy đủ tiện ích có thể tham khảo bài viết của chúng tôi. Hi vọng với những kiến thức chúng tôi chia sẻ thực sự hữu ích đối với bạn đọc. 

Chúc các bạn luôn được vui vẻ và thành công!

>>> Gợi ý Google:

smartphone giá rẻ dưới 2 triệu
smartphone giá rẻ dưới 3 triệu
smartphone giá rẻ tốt nhất
smartphone giá rẻ samsung
smartphone giá rẻ viettel
hkphone
smartphone giá rẻ dưới 1 triệu
smartphone giá rẻ dưới 4 triệu

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét