Đánh giá sơ bộ 3 phiên bản của Toyota Vios 2018 - Nên chọn phiên bản Vios nào?

Toyota Vios 2018 là hình mẫu xe sedan được hút khách nhất trong chiếc xe hạng B tại thị trường ô tô Việt. Trong nhiều năm qua, hình tượng xe này luôn góp bên trong TOP 3 nhiều biểu tượng xe hút khách nhất tháng.

Toyota Vios được phân phối cùng 3 phiên bản, bao gồm tất cả G CVT, E CVT và E MT. Báo giá của bản thấp nhất và cao nhất chênh lệch cùng nhau là 75 triệu đồng. Với 3 khác nhau, giá cũng chưa quá chênh lệch vì thế bao người vẫn chưa biết nên chọn phiên bản Vios nào?
Bản Vios G CVT
Đây là phiên bản cao cấp nhất của Toyota Vios, phù hợp, dành cho gia đình và những người thích giải trí thư dãn.  Ngoài ra còn tồn tại hệ thống đề nổ bằng nút bấm cơ học, đồng biển optitron với màn hình điện tử, đèn phát sáng halogen rất có thể như máy bật/tắt theo bầu không khí. Quý khách chọn xe Vios G sẽ được có ghế da, vô-lăng được bọc da, điều hoà tự động, hình nền giải trí thư dãn chạm màn hình lớn 7 inch.
>> Xem thêm: Dịch vụ xe 5 chỗ hạng sang

Bản Vios E MT

Là bản cân xứng cấp thiết thương mại sở hữu chở khách hoặc dùng dịch chuyển ở tỉnh khác thành xa, những khu vực ít tắc nghẽn, hoặc ở các khu đô thị lớn. Khi ấy, vấn đề vận hành xe bao gồm trang bị cây hộp số sàn sẽ đỡ cạnh tranh hơn. Bản này bao gồm giá tốt hơn phiên bản E CVT 38 triệu đồng. Ở bản này sẽ không có bộ hộp số tự động mà là số sàn, quý khách mua xe Vios E MT sẽ thiếu đi đèn sương mù và 2 phanh đĩa phía bánh sau.

Bản Vios E CVT

Phiên bản này chính là chọn lựa phù hợp cho người chỉ cần xe trong vấn đề phục vụ chuyên chở đồ, với bộ hộp số tự động giúp dễ dàng lái xe. Giá tốt hơn 37 triệu đồng so cùng bản G, Vios E CVT chỉ từ ghế nỉ, điều hoà cơ, hệ điều hành giải trí CD, đồng hải dương analog cũng như bạn dạng cũ, chìa khoá cơ (không có khả năng ngăn trộm), đèn chiếu sáng halogen chỉ hoàn toàn có thể chỉnh bật/tắt thủ công.

>> Xem thêm bài viết liên quan: Cách xử lý khi bị rắn cắn trên ô tô

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét