Volkswagen phát hiện chất ung thư xuất hiện trên xe của hãng này

Gần đây, công ty lớn ô tô Volkswagen của Đức đã cho biết bọn họ có thể yêu cầu tiến hành triệu hồi 124.000 xe vị tất cả cần dùng chất cadmium - 1 kim cái có thể gây các bệnh ung thư trong công việc thêm vào.

Thông tin triệu hồi được tập đoàn oto Volkswagen bật mý vào ngày 31/7/2018, ngoài ra, lịch triệu hồi chính xác còn chưa được bằng lòng vì chưng Volkswagen vẫn đang trong công việc xác minh để rất có thể tiến hành triệu hồi xe theo đúng cần của cơ quan cai quản qui định hạ tầng giao thông liên bang Đức.
Volkswagen phát hiện chất ung thư xuất hiện trên xe của hãng này
Volkswagen phát hiện chất ung thư xuất hiện trên xe của hãng này
Một con người phát ngôn của Volkswagen đến biết: các chiếc xe bao gồm dùng hóa học cadmium, toàn bộ là xe chạy điện cũng như hybrid. Các mẫu xe tất cả cần đến hóa học cadmium, toàn bộ là xe chạy điện cũng như hybrid. 
>> Xem thêm: Thue xe thang tu lai 7 cho hang sang
Trên thực tế cadmium là một kim chiếc được dùng một vài trong cung ứng đồ điện tử gia dụng như ti vi nhưng bị cấm trong chế tác gần như các loại phụ tùng ô tô. Chủ đề bắt nguồn từ việc một công ty cung cấp đã bàn giao lô sạc pin gồm đựng cadmium (có không 0,008g kim chiếc cadmium/1 bộ) cho một số loại xe hybrid và xe chạy điện của các brand name Volkswagen, Audi cũng như Porsche trong thời gian từ năm 2013 mang đến 2018.

Tập đoàn xe hơi Đức đã phát hiện ra sự vấn đề và thông tin mang lại những cơ quan chức năng vào ngày 20/7/2018. Theo ấy, nếu thông tin chất kim cái cadmium trong các lô sạc pin được bằng lòng, riêng Volkswagen đã có khả năng yêu cầu triệu hồi 124.000 chiếc xe chưa tính tới các hãng khác. Volkswagen có khả năng buộc phải triệu hồi 124.000 con xe. 

Tuy nhiên phía Volkswagen cũng đưa ra câu trả lời thích, các xe nằm trong diện triệu hồi của mình có khả năng sẽ không gây nguy hiểm tức thì, vì chưng kim mẫu này không hở ra bên cạnh cũng như tiếp xúc trực tiếp với người mua.Việc chế tạo ra và bàn giao những loại xe có liên quan của Volkswagen đã và đang bị đình lại mà lại ngay tiếp theo hãng đã giải quyết bằng cách vắt những cơ quan gồm đựng cadmium bởi cái chưa bao gồm kim cái này từ 1 nhà cung ứng khác.
>> Xem thêm bài viết liên quan: Đánh giá sơ bộ 3 phiên bản của Toyota Vios 2018 - Nên chọn phiên bản Vios nào?

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét