Những điểm trừ của iPhone 7

Sau lễ ra mắt ngày 08/09 vừa qua, iPhone 7 đã tạo nên cơn sốt trong giới công nghệ. Theo các chuyên gia đánh giá iPhone 7 là một sản phẩm đáng tiền, xét trên mặt bằng chung của thị trường di động hiện nay. Nhưng, điều này không có nghĩa là iPhone 7 thực sự hoàn hảo, nó vẫn có một vài điểm trừ
1. Thiết kế nhàm chán.
iPhone 7 chỉ là bản nâng cấp nhẹ về thiết kế so với 6S. Những gì có thể được gọi là "thay đổi" ở đây chỉ là việc hãng đưa dải ăng ten lên trên, mở rộng hơn cụm camera của máy.
Kích thước tổng thể của iPhone 7 vẫn không thay đổi so với thế hệ cũ. Với nhiều người, từng đó thay đổi là chưa đủ thuyết phục.

2. Loại bỏ giắc cắm tai nghe
Apple khai tử giắc cắm tai nghe, mở ra một kỷ nguyên mới cho các mẫu tai nghe không dây. Với những người đã trót gắn bó với một chiếc tai nghe có dây quen thuộc đây là một việc rắc rối.
3. Không có tính năng sạc không dây
Người dùng vẫn phải tiếp tục gắn bó với những sợi cáp Lightning dễ bị hỏng trong quá trình sử dụng.
4. Giữ nguyên độ phân giải màn hình
Trong khi các đối thủ liên tục nâng cấp màn hình cho smartphone cao cấp, Apple vẫn trung thành với triết lý cũ. iPhone 7 sử dụng màn hình độ phân giải chuẩn HD 750 x 1.334 pixel.
5. iPhone 7 thua xa so với iPhone 7 Plus
Nếu nói đến chiếc smartphone đáng mua nhất trong năm nay thì iPhone 7 Plus mới là chiếc smartphone đáng mua trong năm nay. Nó sở hữu camera kép với nhiều tính năng hấp dẫn hơn iPhone 7 rất nhiều.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét