Huawei P8 - chiếc điện thoại đầu tiên cung cấp chức năng quay video chuyên nghiệp

Công Nghệ Info - Được công bố và ra mắt toàn cầu vào tháng 4 tại London, thế hệ Smartphone mới thuộc dòng P của Huawei cuối cùng cũng trình làng Đông Nam Á. Huawei P8 được xem là chiếc điện thoại thông minh cao cấp với thiết kế sắc nét, góc cạnh toát lên vẻ đẹp sang trọng đồng thời tích hợp thêm nhiều chức năng được đánh giá như một thế mạnh của Huawei.

Ảnh minh họa
Huawei tiếp tục mang chiếc điện thoại thông minh hỗ trợ xu hướng chụp ảnh ánh sáng P8 tới Đông Nam Á.


Là sản phẩm cao cấp thuộc dòng P, Huawei P8 là chiếc điện thoại đầu tiên cung cấp chức năng quay video chuyên nghiệp, mang lại trải nghiệm xử lý hình ảnh như một máy ảnh DSLR. Máy sở hữu màn hình 5,2 inch, trang bị chip xử lý Kirin 930, RAM 3 GB, tùy chọn bộ nhớ 16/32 GB, hỗ trợ 2 sim, vận hành trên nền tảng Android 5.0...

>>> Xem thêm:





Điểm nổi bật chính của Huawei P8 là triết lý mới cho thiết kế máy ảnh - một máy ảnh tối ưu hóa cho ánh sáng thấp và độ tương phản cao. Các P8 thúc đẩy một sự kết hợp của phần cứng, phần mềm và các thuật toán độc quyền để giúp người dùng chụp ảnh đẹp, ngay cả trong điều kiện ánh sáng tồi tệ nhất, sản xuất kết quả tốt hơn so với các điện thoại cạnh tranh.

Huawei cho biết công nghệ nâng cao của nó và phần mềm chuyên nghiệp chất lượng ánh sáng yếu chế độ chụp, chế độ kiểm soát độ nét tuyệt vời.

Nhân dịp này, Huawei cho biết sẽ mở hơn 1.500 trung tâm dịch vụ khách hàng tại khu vực Đông Nam Á, trong đó sẽ có dịch vụ sửa chữa 1 ngày cho các sản phẩm cao cấp, nhằm mang lại trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng trực tuyến cũng như trực tiếp của Huawei.

>>> Gợi ý Google:

huawei p lte 2
gia huawei p6
huawei p7
huawei g6
huawei g700
huawei p6 u06
huawei p6 gia bao nhieu
huawei p6 vatgia

Nguồn Tổng Hợp
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét