Một số thủ thuật cần biết khi chơi Marvel Future Fight

Công Nghệ Info - Marvel Future Fight, loại Game kinh dị phát triển hàng đầu trên thế giới. Sự đón nhận từ phía người chơi lên tới con số chóng mặt cụ thể là sự kiện nhà sản xuất cho phép tải Game miễn phí chỉ trong 2 tuần sau lượt tải về đã cán mốc 10 triệu lượt trên 118 quốc gia. Game Marvel Future Fight nhanh chóng leo lên bảng đầu, vị trí thứ 2, vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng của các nước Hàn Quốc, Mỹ, Anh. Một vị trí đáng ngưỡng mộ và là niềm ao ước của tất cả những nhà sản xuất Game trên thế giới đều mong muốn đạt được phải không các bạn? Trong bài viết này chúng tôi sẽ không đi sâu vào việc giới thiệu Game quá nổi tiếng này nữa mà chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc một số thủ thuật cần biết khi chơi Marvel Future Fight.


1. Khi lên Lv8, hãy nâng cấp nhân vật của bạn

Trong Marvel Future Fight, điều đầu tiên cần làm là hãy tích lũy thật nhiều vàng khi bạn lên lv. Khi đạt được lv8, bạn đã có thể nâng cấp khả năng tấn công, khả năng phòng thủ cũng như sở hữu những skill đặc biệt mà chỉ nhân vật đó mới có. Càng nhiều Skill được mở khóa đồng nghĩa với việc thứ hạng (rank) của bạn sẽ càng tăng.

Nâng cấp nhân vật.

Song song với việc đó, bạn cũng hãy chú ý đến những món đồ mà bạn có thể trang bị cho nhân vật của bạn (gear). Game sẽ tự động nhắc nhở khi nào bạn có đủ nguyên liệu để nâng cấp những món gear đó. Hãy tập trung nâng cấp chỉ số Basic Attack và Body Suit đầu tiên để giúp nhân vật của bạn có được chỉ số tấn công và phòng thủ tương đối lúc ban đầu.

2. Tận dụng tối đa các skill

Khi tham gia trận đấu, sẽ có một đống kẻ thù bủa vây bạn và nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, “quẩy” hết chúng nó với những kỹ năng (skill) của mình.

Có một điều phải nhớ rõ ràng, sau khi xả hết bộ kỹ năng của một hero, hãy ngay lập tức rút hero đó ra và thay bằng một hero khác. Bạn có thể rút ra-thu về mỗi 3-4 phút, nhưng hãy nhớ là hãy dùng hết kỹ năng rồi hãy rút.

Tận dụng các skill.

Nếu bạn thắc mắc tại sao thì hãy nhớ rằng mỗi hero khi dùng hết kỹ năng thì sẽ có một khoảng thời gian hồi chiêu, do vậy, việc rút một hero có kỹ năng đang hồi chiêu vào và thay vào đó là một hero khác đang full-power ra để tiếp tục chiến đấu là một phương án thông minh.

Hãy làm như vậy đều đặn trong mỗi nhiệm vụ, đến một thời điểm nào đó hero của bạn sẽ đạt được trạng thái “Best Condition” thì cũng là lúc mà bạn hoàn thành nhiệm vụ, lúc đó hãy tận hưởng những điểm Gold và EXP được thưởng dành cho hero của bạn.

>>> Xem thêm:




3. Nhiệm vụ khó hơn, giải thưởng lớn hơn

Cái gì cũng có giá của nó, nếu bạn làm được ở mức trung bình, giải thưởng cũng sẽ nằm ở mức trung bình, nhưng nếu bạn vượt qua được khó khăn sẵn sàng chinh phục những nhiệm vụ khó hơn, bạn sẽ có những phần thưởng cực kỳ giá trị.

Trong Marvel Future Fight, khi bạn hoàn thành chế độ chơi Normal Mode bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm lại những màn chơi đó ở mức khó hơn với Elite Mode. Elite mode sẽ làm cho kẻ địch của bạn mạnh hơn và “khó nhằn” hơn, và những hero của bạn cũng cần phải mạnh hơn nếu không muốn bị đánh bại. Nếu bạn đang có ý định tìm vài món đồ cao cấp cho hero của bạn thì hãy tìm chúng trong Elite Mode.

Elite Mode.

4. Đăng nhập hàng ngày để nhận quà

Game sẽ tặng quà cho bạn vào mỗi lần bạn đăng nhập mỗi ngày, và thật bất ngờ khi một trong số những món quà free này mang lại lợi ích rất lớn.

Bạn sẽ được rất nhiều phần thưởng nếu đăng nhập hàng ngày, tuyệt vời hơn bạn sẽ được tặng một hero miễn phí nếu đăng nhập liên tiếp trong một số ngày.

Ngay cả khi không có thời gian chơi hay hoàn thành nhiệm vụ trong game, bạn cũng hãy cố gắng đăng nhập vào trò chơi chỉ để nhận thưởng. Cũng sẽ có những chiếc rương vào mỗi 24h, và khi mở chiếc rương ấy bạn sẽ cũng sẽ nhận được những phần thưởng rất bất ngờ!

>>> Gợi ý Google:

marvel fight games
marvel future foundation
marvel future movies
marvel future films
marvel fighting game

Nguồn thegioigame.vn
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét