Giải đáp một số vấn đề trong Seo

Công Nghệ Info - Bạn đang quản trị website? Những kiến thức về website chưa thực sự được coi là nhiều đối với bạn? Có rất nhiều câu hỏi cũng như thắc mắc được đặt ra trong bạn cần được giải đáp thắc mắc. Dưới đây là một số câu trả lời thuyết phục nhất đối với bạn. Hãy cùng tìm hiểu nội dung bài viết nhé!



Hỏi: Nếu mình mua google adwords thì liệu lượng pagerank của mình có được tính khi có người truy cập qua adword không?


Trả lời:

Câu trả lời là không bạn nhé, adword nó chỉ kéo traffic cho website của bạn thôi, nếu bạn muốn tăng pr thì nên mua backlink từ các site có pr cao thì trong đợt cập nhật pr thì site bạn sẽ lên.

Hỏi: Ping là gì? Nên Ping trang nào thì tốt?


Trả lời:
Ping là công việc thông báo cho các công cụ tìm kiếm biết được địa chỉ blog, website của bạn tạo ra khi đó công cụ tìm kiếm sẽ tiến hành thu thập thông tin mới đó. Giúp cho việc tạo chỉ mục nhanh hơn, khả năng hiện thị và tăng lưu lượng truy cập nhiều hơn nữa . Có rất nhiều địa chỉ trang, dịch vụ Ping giúp cải thiện trang web hoặc blog miễn phí. 

Dưới đây là một số trang có chức năng PING có PR cao 

http://www.blogsearch.google.com/ping PR 4 
http://pingomatic.com/ PR6 
http://www.twingly.com/ping PR6 
http://www.mypagerank.net/ PR5 
http://auto-ping.com/service/ PR5 
http://www.icerocket.com/c?p=ping PR5 
http://bitacoras.com/agregador/enviar PR5 
http://www.feedshark.brainbliss.com/ PR5 
https://pingler.com/ PR4 
http://www.ping.in/ PR4 
http://www.pingoat.net/ PR3 

>>> Xem thêm:




Hỏi: Mình nên dùng công cụ nào để kiểm tra Backlink về web?


Trả lời:

Phải khẳng định rằng Ahref vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất , show ra kết quả tốt và chính xác nhất. Tuy nhiên chi phí lại rất đắt, xấp xỉ 1500k / tháng . Không phải ai cũng đầ tư cho mình được.

Nếu Google phát hiện ra một tài khoản dùng trên nhiều ip thì tài khoản đó rất dễ bị ban, Nếu 2- 3 người thì vẫn ok nhé. ( trong cùng một IP, cùng một tòa nhà thì tỉ lệ bị phạt sẽ ít hơn )

Có một vài công cụ kiểm tra Backlink cho anh em SEOer mình thấy cũng khá hay : Có thể mọi người tìm thấy rất nhiều site, tool check backlink free khác nhưng trong quá trình sử dụng, mình chỉ ưng nhất 2 cái này:

PHP Code:
http :// www. ranksignals. com/ 

PHP Code:
http:// www. websitebacklinks. org 

Đây là 2 site show được rất tốt các Backlink chất lượng cao của đối thủ, Các site không bị trùng nhau và tìm kiếm khá dễ dàng. Hầu hết khi muốn tìm thêm diễn đàn mới mình đều sử dụng 2 site này check. Nhược điểm là không đưa được ra các thông số, các con số chính xác và cập nhật nhanh như ahreft . Về cơ bản dùng free thế này là quá ổn.

PHP Code:
http :// www. backlinkwatch. com/ 

Cái này cũng được khá nhiều anh em SEOer lựa chọn và yêu quý, Cũng thấy bảo đây chính là công cụ của ahrefs cung cấp, nhưng mình thấy nó trùng nhiều quá, hầu hết show ra là các site vệ tinh của nó dài dằng dặc, thành ra việc kiếm thêm diễn đàn mới ở site này không khả thi cho lăm.

Được cái cũng show ra khá nhiều link, diễn đàn chất nên dùng cũng tạm được.

PHP Code:
http://www.opensiteexplorer.org/ 

PHP Code:
http :// www. backlinkwatch. com/ 

Hi vọng những giải đáp của chúng tôi sẽ phần nào giúp bạn giải quyết được một số vấn đề có liên quan trong quá trình kiểm soát website của mình một cách có hiệu quả, khoa học và thông minh.

Chúc các bạn luôn vui vẻ và thành công!

>>> Gợi ý Google:

seo là gì
tu hoc seo
huong dan seo
thu thuat seo
seo wiki
dien dan seo
lam seo
tai lieu seo




Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét