Hướng dẫn chèn nút share mạng xã hội Facebook, Twitter, G+, Pinterest...cho blogspot

Công Nghệ Info - Bạn muốn chia sẻ trực tiếp bài viết của mình trên các trang mạng xã hội nhằm quảng bá và tăng lượt view cho bài viết? Trong nội dung này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chèn một button mạng xã hội đơn giản nhất, hỗ trợ gần như hầu hết tất cả mạng xã hội hiện hay như facebook, twitter, google+, Pinterest, tumbrl... nhiều lắm, phục vụ cho seo blogspot của bạn, rất chi tiết cho bạn, mà ở đây đang nói đến việc đơn giản nhất, cái này không thể thiếu trong blog/website, giúp cho độc giả tiện chia sẻ blog/website của bạn hơn. Bài viết "Hướng dẫn chèn nút share mạng xã hội Facebook, Twitter, G+, Pinterest...cho blogspot" sẽ giúp bạn sử dụng tiện ích đó trên Blog một cách nhanh, đơn giản và hiệu quả nhất.


1. Đầu tiên các bạn vào site: addthis.com tạo cho mình một tài khoản (hoặc đăng nhập facebook), cái này thì đơn giản rồi.
2. Về trang chủ bấm vào mục Add this -> website tools


Sau đó kéo xuống dưới, chọn dịch vụ mà addthis cung cấp, ở đây mình đang nói đến thêm button mạng xã hội vào blogspot -> bấm Setup


Sẽ có một số mẫu Pro và free cho bạn chọn, tôi chọn free, bạn rê chuột vào mẫu nào thì hiệu ứng của mẫu đó sẽ xuất hiện, để bạn xem trước.


3. Bấm vào mục SETUP/GET CODE để chọn những mạng xã hội mà bạn muốn hiển thị, đối với các Seoer pro thì chọn rất nhiều, nhưng mình thì chỉ còn 5 cái phổ biến nhất thôi, click chọn mũi tên sang bên phải.
Sau đó bấm ACTIVATE

>>> Bài viết mới:




4. Nhìn xuống dưới thì bạn thấy code đã xuất hiện, bây giờ bạn copy code này rồi dán vào sau thẻ <body> của blog.
( Chèn bằng cách: Đăng nhập blog -> Mẫu -> chỉnh sữa HTML -> Ctrl+F rồi tìm với từ khóa <body> sau đó dán sau thẻ này)
5. Xong lưu lại và xem kết quả.

Đó là toàn bộ những thao tác bạn cần làm để có thể chèn thêm tiện ích chia sẻ bài viết blog của mình trên những trang mạng xã hội đang được dùng phổ biến hiện nay. 

Chúc các bạn luôn vui vẻ và thành công!

Nguồn thuthuatblogger.org


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét